กล่องบรรจุภัณฑ์ลายกราฟฟิกศิลปะสวยๆ

Last updated: 28 ก.ย. 2561  |  3804 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กล่องบรรจุภัณฑ์ลายกราฟฟิกศิลปะสวยๆ

กล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษหรือกล่องแพ็คเกจจิ้งกระดาษในปัจจุบันมีการออกแบบลวดลายที่หลากหลายเพื่อดึงดูดสายตาผู้บริโภคและโดดเด่นบนชั้นวางสินค้า การนำเทคนิคศิลปะการลงสีและกราฟฟิกต่างๆ ลงบนกล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษหรือกล่องแพ็คเกจจิ้งกระดาษกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เช่น การใช้เทคนิคสีน้ำ, การลงสีสเปรย์, การป้ายสีโดยแปรงพู่กัน เป็นต้น 

Makeprint2 มีประสบการณ์อย่างยาวนานในการออกแบบและผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษแพ็คเกจจิ้งสวยๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า วันนี้เราได้นำตัวอย่างและไอเดียของกล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษ แพ็คเกจจิ้งสวยๆที่ใช้เทคนิคศิลปะการลงสีมาฝากกัน    

1. กล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษ แพ็คเกจจิ้งช๊อคโกแลตจากแบรนด์ Dorset โดยใช้เทคนิคการลงสีน้ำหลากสีแบบไล่เฉดลงบนกล่องบรรจุภัณฑ์ได้อย่างวสวยงาม มีความโดดเด่นเพิ่มความน่าสนใจให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างดี   

2. กล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษ แพ็คเกจจิ้งเครื่องสำอางจากแบรนด์ชื่อดังอย่าง Etude house จากเกาหลี ได้ออก collection ใหม่ต้องรับฤดูใบไม้ผลิอย่าง “ETUDE's Colorful Drawing 2018 โดยใช้เทคนิคการลงแปรงสีสันสดใสที่หลากหลาย ลงบนทั้งกล่องกล่องบรรจุภัณฑ์และแพ็คเกจจิ้ง สะท้อนถึงความรู้สึกสดชื่นและมีชีวิตชีวาของฤดูใบไม้ผลิได้อย่างลงตัว

 

3. กล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษ แพ็คเกจจิ้ง สินค้าบำรุงผิวและเครื่องสำอางค์จากแบรนด์ Prescription Lab ประเทศฝรั่งเศส ที่เน้นconcept minimalist เป็นหลัก โดนผลิตจากส่วนผสมและสารสกัดจากส่วนผสมจากวัตถุดิบธรรมชาติ 1-2 อย่างเท่านั้น ใช้ออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์และแพ็คเกจจิ้ง ด้วยโทนสีเรียบง่าย ใช้เทคนิคการลงสีน้ำในเฉดสีต่างกันเพื่อแยกกลุ่มของผลิตภัณฑ์  ให้ความรู้สึกถึงความบริสุทธ์จากธรรมชาติ และ ความเรียบง่ายได้เป็นอย่างดี  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้