ลูกค้าในเอเชียแปซิฟิกมองหาบรรจุภัณฑ์แบบไหนกัน ??

Last updated: 29 ม.ค. 2563  |  1580 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลูกค้าในเอเชียแปซิฟิกมองหาบรรจุภัณฑ์แบบไหนกัน ??

จากการศึกษาล่าสุด โดยบริษัทสำรวจและวิเคราะห์ข้อมูลอย่าง GlobalData พบว่า ผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) นิยมเลือกผลิตภัณฑ์ความงาม ที่มีส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพสูงและง่ายในการใช้งาน เพื่อเหมาะสมกับการใช้ชีวิตที่เร่งรีบและวุ่นวายของพวกเขา วันนี้ Eureka packaging และ Makeprint2u จะขอนำเสนอผลการศึกษาและไอเดียบรรจุภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ 

จากการสำรวจผู้บริโภคในไตรมาส 3 ของปี 2019 เผยให้เห็นว่า 52 % ของผู้บริโภคต้องการบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางและบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์ความงาม ที่ง่ายต่อการปิดและปิด และ  51%  ต้องการบรรจุภัณฑ์ที่ช่วยการเก็บรักษาและปกป้องผลิตภัณฑ์ให้คงประสิทธิภาพสูงสุด


Namrata Sain นักวิเคราะห์ข้อมูลของ GlobalData กล่าวว่า "วิถีชีวิตที่วุ่นวายมากขึ้นของผู้บริโภคที่มีผลต่อลักษณะการใช้งานและการเลือกผลิตภัณฑ์ การใช้งานนอกบ้าน, การใช้งานได้สะดวก ง่าย รวดเร็ว ไม่ต้องการ การดูและใส่ใจมาก ปัจจัยเหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคในปัจจุบันชอบและมองหา  นอกจากนี้ ฉลากบรรจุภัณฑ์ที่อ่านง่าย มีข้อมูลที่ชัดเจน เกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์ คุณสมบัติ แบรนด์ รวมไปค่านิยมและการใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน (sustainability) ของแบรนด์ ก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมให้ผู้บริโภคสนใจบรรจุภัณฑ์และเลือกซื้อสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์ความงาม



Eureka packaging มีบรรจุภัณฑ์ให้เลือกมากมาย ทั้งประเภท ขนาด โทนสี ที่สวยงามและแตกต่าง ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงให้ลูกค้าเลือกใช้งาน ยกตัวอย่างเช่น  ขวดปั๊มสุญญากาศ ที่ง่ายต่อการใช้งานอีกทั้งยังช่วยปกป้องผลิตภัณฑ์จากการปนเปื้อน  หรือ ขวดปั๊มอากาศ ที่ง่ายต่อการใช้งานเช่นกัน  



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้