กล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษ แพ็คเกจจิ้งสวยด้วยกระดาษคราฟท์

Last updated: 19 ต.ค. 2561  |  15129 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษ แพ็คเกจจิ้งสวยด้วยกระดาษคราฟท์

กล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษหรือแพ็คเกจจิ้งที่ทำจากกระดาษคราฟท์นั้นได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆในปัจจุบัน เพราะกระดาษคราฟท์สามารถสื่อสารและให้อารมณ์ความรู้สึกของแบรนด์และกล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษได้หลายหลาย ตั้งแต่ ความเป็นธรรมชาติอ่อนโยน organic, ความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม, งานแฮนด์เมดหรืองานคราฟต์, ความเก่าแบบ Vintage หรือ เก๋าแบบ Old school  

Makeprint2 มีประสบการณ์อย่างยาวนานในการออกแบบและผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า วันนี้เราได้นำตัวอย่างและไอเดียของกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ ที่ทำจากกระดาษคราฟท์มาฝากกัน

1. กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งกระดาษคราฟท์จาก FITOLOGI ที่ผลิต skincare product ที่เน้นสารสกัด organic จากธรรมชาติ  โดยใช้กล่องกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ แบบสวมที่ทำจากกระดาษคราฟท์สีน้ำตาล มีการเจาะหน้าต่างเป็นรูปโลโก้ของแบรนด์เพิ่มความน่าสนใจและทำให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ได้มากขึ้น 

 

2. กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งกระดาษของน้ำมันบำรุงหนวดจากแบรนด์ Baron + Brass โดยใช้กล่องกล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษแบบสวมที่ทำจากกระดาษคราฟท์สีน้ำตาล เลือกใช้โทนสีและออกแบบลวดลายที่สื่อถึงความเก๋าแบบ Old school เหมือนขวดเครื่องวิสกี้ ซึ่งเข้ากับ concept ของแบรนด์และผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายได้เป็นอย่างดี     


3. กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งกระดาษสวยๆ ของสินค้าบำรุงผิวและเครื่องสำอางค์จากแบรนด์ Simply Natural ที่มีคอนเซ็ปผลิตจากส่วนผสมและสารสกัด 100% จากวัตถุดิบธรรมชาติ ได้ใช้ออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษคราฟท์แบบสวมและฉลากที่ทำจากกระดาษคราฟท์สีน้ำตาล ให้ความรู้สึกถึงความบริสุทธ์จากธรรมชาติ และ ความคราฟต์แฮนด์เมดได้เป็นอย่างดี

 

4. ชาออร์แกนิคจาก Nipper & Co ใช้กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ ที่ทำจากกระดาษคราฟท์สีน้ำตาล เจาะรูหน้าต่างให้เห็นใบชาด้านใน ออกแบบลวดลาย, โทนสีและกราฟฟิคที่สื่อถึงความน่ารักขี้เล่น และความอบอุ่นแบบครอบครัว 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้