กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้ง ขาวดำ ใครว่าน่าเบื่อ

Last updated: 18 ก.ค. 2561  |  3813 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้ง ขาวดำ ใครว่าน่าเบื่อ

สีขาวและดำเป็นคู่สียอดนิยมอันดับแรกๆ ที่ถูกเลือกใช้ในการออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งหรือการสกรีนแพ็คเกจจิ้ง สะท้อนความคลาสสิค เรียบหรูแบบมินิมอล และร่วมสมัย อย่างไรก็ตามหลายคนมักคิดว่ากล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสีขาวและดำนั้นน่าเบื่อเกินไป, ซ้ำกับคนอื่น และทำให้กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งไม่โดดเด่น  วันนี้ Makeprint2 ได้นำตัวอย่างกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ และ การสกรีนบรรจุภัณฑ์สวยๆ ด้วยสีขาวดำมาให้ดูกัน รับรองว่าความคิดว่ากล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆสีขาวดำเป็นเรื่องน่าเบื่อจะหมดไป

 

1. กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้ง และ ฉลากของแบรนด์ Peet Rivko ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสกัดจากพืชธรรมชาติสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ นำเอาสีขาวดำและตัวอักษร font แบบ sans serif เพื่อสะท้อน concept ของผลิตภัณฑ์ที่ เรียบง่ายและอ่อนโยน

2. ลิปสติกจากเครื่องสำอางค์แบรนด์ Kosås นำเอาสีขาวดำมาออกแบบทั้งกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งและตัวแท่งลิปสติก ตัดกับสีแดงสดใสของลิปสติกได้อย่างลงตัว สะท้อนให้เห็นคุณค่าของแบรนด์ที่เน้นความหรูหราและสะอาดด้วยกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งได้เป็นอย่างดี  

 

 

3. Tokyomilk Dark กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้ง น้ำหอมใหม่จากแบรนด์ Tokyomilk ที่ออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ โดย Margot Elena ได้เลือกนำเอาขวดแพ็คเกจจิ้งสีดำสนิทและสกรีนขวดด้วยสีขาว ในชื่อและ concept แบบดิบๆ ของกลิ่นที่แปลกแหวกแนวและน่าค้นหา Arsenic หรือ Bulletproof สร้างความน่าสนใจและตื่นเต้นได้เป็นอย่างดี  

 

 

4. เครื่องสำอางค์แบรนด์ IL MAKIAGE จาก New York ที่มีชื่อเสียงและก่อตั้งมาอย่างยาวนานถึง 44 ปี ได้ทำการ rebranding โดยนำสีขาวดำมาออกแบบในทุกๆผลิตภัณฑ์ กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ และยังคงชูจุดเด่นของแบรนด์ที่เน้นความเรียบหรู ไม่มีสารพิษอันตราย และผลิตแพ็คเกจจิ้งและกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ จากวัสดุที่ดีที่สุด   

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้