มันจะหวานๆหน่อย กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆด้วยสีพาสเทล

Last updated: 28 ก.ย. 2561  |  6587 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มันจะหวานๆหน่อย กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆด้วยสีพาสเทล

ความร้อนอบอ้าวมักจะเป็นสิ่งที่เรานึกถึงเป็นอย่างแรกในหน้าร้อน  แสงแดด,ดอกไม้ใบหญ้า หรือเสียงนกร้องก็เป็นสิ่งที่เรามักนึกถึงอีกเช่นกัน นอกเหนือจากนี้แล้ว โทนสีพาสเทลที่หอมหวาน ก็มักจะถูกเลือกใช้เป็นตัวแทนของความสนุกสดใสในการออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้ง

Makeprint2 นำตัวอย่างกล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษ แพ็คเกจจิ้งสวยๆ และ การสกรีนบรรจุภัณฑ์สวยๆ ด้วยโทนสีพาสเทลมาให้ดูเป็นไอเดียกัน

 

  1. กล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษ แพ็คเกจจิ้งสวยๆ Sheet Mask ของแบรนด์ Rael ที่เน้นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ นำเอาสีพาสเทลมาออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งได้อย่างเรียบง่ายแต่หรูหราและลงตัว โดยใช้สีน้ำเงินอ่อนเป็นตัวแทนน้ำ สีชมพูพีชแทนผิวหนัง สีเหลืองมะนาวแทนวิตามิน และสีเขียวใบแทนใบชา 


 

2. กล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษ แพ็คเกจจิ้งสวยๆ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหนังจากแบรนด์ Palermo ที่ใช้จุดขายที่เน้นการผลิตแบบจำนวนน้อยและใช้สารสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติ  โดยนำเอาสีพาสเทลมาใช้ออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้ง เพื่อเป็นตัวแทนของความอ่อนโยนจากธรรมชาติ ความเอาใจใส่ต่อผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อม

 

3. กล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษ แพ็คเกจจิ้งสวยๆ แบรนด์ BYBI ย่อมาจาก By Beauty Insiders เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหนังใน tier บนที่เน้นเรื่องส่วนผสม 100% จากพืชธรรมชาติและปลอดสารเคมีที่เป็นอันตราย แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆใน tier บนที่นิยมใช้สีขาวหรือดำในการออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้ง BYBI เลือกเอาสีพาสเทลที่เป็นตัวแทนความสดใสสนุกสนานมาใช้ออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้ง, ฉลากตลอดไปจนถึง website เพื่อสื่อสารตัวตนของแบรนด์อย่างสอดคล้องในทุกช่องทาง 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้