ทำอย่างไรให้สินค้าของเราแตกต่างและโดดเด่นกว่าคู่แข่งในตลาด ด้วยกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ

Last updated: 18 ก.ค. 2561  |  1994 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำอย่างไรให้สินค้าของเราแตกต่างและโดดเด่นกว่าคู่แข่งในตลาด ด้วยกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ

ทุกวันนี้การแข่งขันในการสร้างยอดขายสูงขึ้นตลอดเวลา คำถามยอดฮิตที่เจ้าของแบรนด์หลายๆคนมี คือ ทำอย่างไรให้สินค้าของเราแตกต่างและโดดเด่นกว่าคู่แข่งในตลาด กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในการดึงดูดลูกค้าและช่วยสื่อสารความเป็นแบรนด์ของคุณได้เป็นอย่างดี วันนี้ทีมงาน Makebox2U และ Makeprint2U โรงงานรับผลิตกล่องสวยราคาถูก จะนำเทคนิคการออกแบบ กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ และตัวอย่างง่ายๆ ในการใช้การออกแบบ กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆเพื่อสร้างความแตกต่างค่ะ

 
กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ แบรนด์ Glam by Manicare

Glam by Manicare เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์แต่งหน้าจากประเทศออสเตรเลีย ต้องการปรับปรุงแบรนด์ที่ดูล้าสมัยให้ดูสดใสดึงดูดลูกค้าใหม่ๆและกลุ่มวัยรุ่นได้ โดยเฉพาะสินค้าประเภทขนตาปลอม ในขณะเดียวกันยังต้องการแก้ไขปัญหาที่ลูกค้าสับสนและไม่สามารถเลือกประเภทรุ่นของขนตาที่มีอยู่หลายสิบรุ่นได้อย่างถูกต้อง นักออกแบบได้ปรับปรุงกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ กล่องขนตาปลอมโดยนำเทคนิค Color Palette และ Segmentation มาใช้ โดยมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบของโลโก้แบรนด์ใหม่บนกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ ให้ทันสมัยขึ้นแต่ยังคงใช้สีทองและดำซึ่งเป็นสีดั้งเดิมของแบรนด์ และ มีการนำกลุ่มของสีเพื่อเป็นตัวแทนในการสื่อถึงลักษณะของขนตาปลอมจากสีอ่อนไล่เฉดไปเข้ม เช่น สีฟ้าคือแบบธรรมชาติ สีแดงคือแบบหนาและยาว ใส่ลงไปบนกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ ของขนตาปลอมค่ะ
 

จะเห็นได้ว่าด้วยการใช้เทคนิคง่ายๆ ในการออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ ก็สามารถสร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์และสินค้าของคุณได้อย่างมากมาย ทาง Makebox2U และ Makeprint2U โรงงานรับผลิตกล่องสวยราคาถูก กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ รับสกรีนหลอดครีมกระปุกครีมราคาถูก มีทีมงานนักออกแบบมากประสบการณ์ยินดีให้คำปรึกษาและสร้างสรรค์ผลิตบรรจุภัณฑ์ของคุณ ให้เราดูแลกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ รับรองว่า กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ จะสวย ดี เร็ว ครบจบในที่เดียวค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้