การออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ จากพฤติกรรมของผู้บริโภค (2)

Last updated: 18 ก.ค. 2561  |  1882 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ จากพฤติกรรมของผู้บริโภค (2)

#6 Sustainable Goes Mainstream

ผู้บริโภคในปัจจุบันตระหนักถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อมมากขึ้นเรื่อยๆ และนิยมเลือกกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ ที่ผลิตจากวัสดุเหลือใช้, วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น การผลิตกล่องกระดาษ ทำกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ จากกระดาษ recycle, สกรีนบนหลอดครีมที่ผลิตจากพลาสติก recycle,  สกรีนบนขวดเครื่องสำอางที่ผลิตจากขยะพลาสติกในมหาสมุทร, ทำบรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ในปี 2018 กระแสความยั่งยืนทางสิ่งแวดล้อม หรือ Sustainability นั้นได้เปลี่ยนจากคนกลุ่มเล็กๆไปสู่กระแสหลักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

#7 Gen Z Yellow Overtakes Millennial Pink

ในปี 2017 สีชมพูแบบ Millennial Pink เป็นสียอดนิยมสำหรับการออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ สะท้อนถึงความสดใสหรือความอ่อนเยาว์ แต่ในปี 2018 นี้  สีเหลืองแบบ Gen Z Yellow ได้กลายเป็นสีพระเอกที่แบรนด์แฟชั่นหรือแบรนด์ผลิตภัณฑ์เลือกนำมาใช้ออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ อย่างแพร่หลาย ผู้เชี่ยวชาญด้านสีได้กล่าวว่า สีเหลืองมีความหมายสื่อถึง ความมีชีวิตชีวา และความทะเยอทะยาน ซึ่งเป็นลักษณะตัวแทนของคน Gen Z และในยุดต่อๆไป

 

#8 E-Commerce Packaging Becomes Experimental

ตลาดอีคอมเมิร์ซมีขนาดใหญ่และเติบโตอย่างก้าวกระโดดอย่างต่อเนื่อง กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ ของอีคอมเมิร์ซสามารถช่วยให้การสร้างแบรนด์เครื่องสำอางต่างๆ มีโอกาสในการทดลองและทำกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ ใหม่ๆ เพื่อให้ประสบการณ์และสร้างความประทับใจแก่ผู้บริโภคเมื่อได้รับของ เช่น ทำกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ แบบ limited edition, ทำกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ แบบกล่องชุด การทำกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ แบบกล่องเซ็ท

 

#9 Brands Become Hyper-Personalized

สินค้าและแบรนด์ต่างๆ ต้องการหาจุดเด่นและความแตกต่างจากคู่แข่งท่ามกลางการแข่งขันกันอย่างดุเดือดในตลาด หลายแบรนด์เริ่มให้ความสำคัญของความต้องการเฉพาะเจาะจงของลูกค้า เพื่อสร้างการเชื่อมโยงและประสบการณ์พิเศษแบบส่วนตัวกับลูกค้า การทำกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ แบบ custom หรือ การสกรีนบนผลิตภัณฑ์ เช่น สกรีนหลอดครีม สกรีนขวดเครื่องสำอาง สกรีนกระปุกครีม เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สามารถสร้างความแตกต่างและสร้างเอกลักษณ์ให้กับการทำกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ ได้
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้