5 บรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้ง สวย เรียบแบบมินิมอล

Last updated: 4 ต.ค. 2562  |  5901 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 บรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้ง สวย เรียบแบบมินิมอล

เทรนด์การออกแบบบรรจุภัณฑ์และแพ็คเกจจิ้ง แบบมินิมอล (minimal design) นั้น ยังคงแรงและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง การออกแบบที่คงความเรียบง่าย และสื่อสารได้ชัดเจน โดยมินิมอลดีไซน์ไม่เพียงได้รับการประยุกต์ใช้มากในกลุ่มบรรจุภัณฑ์เพียงอย่างเดียว แต่ยังรวมถึงโปรดักต์ดีไซน์ในชีวิตประจำวันรอบตัว ก็หยิบเทรนด์มินิมอลไปพัฒนาออกมาเป็นผลิตภัณฑ์,บรรจุภัณฑ์และแพ็คเกจจิ้ง เอาใจคนรุ่นใหม่อีกด้วย มินิมอลดีไซน์ไม่จำเป็นจะต้องจืดชืดไร้สีสันเสมอไป
วันนี้ Makeprint2u และ Eureka Packaging ขอนำเสนอไอเดียบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งเครื่องสำอางค์และสกินแคร์ แบบมินิมอลที่พวกเราชื่นชอบมาฝาก

1. Skinsmith : โดดเด่นแต่ยังคงความเรียบง่าย โดยการเล่นสีเหมือนใช้แปรงทาสี (ฺBrush) ป้ายลงบนบรรจุภัณฑ์ ทั้งกล่องและตัวขวดกระปุก


2. ETNIA : ออกแบบบรรจุภัณฑ์ได้อย่างเรียบง่ายแต่ดูดีมาก เลือกใช้สีจำนวนน้อย เฉดสีเดียวกันบนแพ็คเกจจิ้งทั้งหมด ผสมกับเทคนิคการตกแต่งอย่างปั๊มนูนลงบนกล่องบรรจุภัณฑ์ สื่อสารแบรนด์ได้อย่างชัดเจน
 
3. Peet Rivco : เลือกใช้บรรจุภัณฑ์สีขาวดำ ใส่ลูกเล่นตัวอักษรจากชื่อของแบรนด์ เป็นลายตกแต่งบนกล่องบรรจุภัณฑ์ ขวดโล่ชั่น กระปุกครีม สร้างความโดนเด่นและเป็นที่จดจำของลูกค้า

4. C'est Ça : สบู่สมุนไพรเลือกใช้กล่องบรรจุภัณฑ์สีขาวเรียบกับตัวอักษรขนาดเล็กสีดำ เจาะช่องหน้าต่างเพื่อโชว์สีและเนื้อของสบู่ นับว่าเป็นการใช้ประโยชน์ชูจุดเด่นจากตัวผลิตภัณฑ์เป็นตัวแทนการสื่อสารได้อย่างลงตัว


5. Youth to the people : เลือกใช้บรรจุภัณฑ์ทรงเรียบง่าย สีพื้นขาวหรือใส ใช้ตัวอักษรขนาดใหญ่พิเศษ ทำให้บรรจุภัณฑ์โดดเด่น น่าสนใจมากขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้