เปิดกล่องขนมไหว้พระจันทร์ยานแม่ ไปลงรันเวย์เลยค่า

Last updated: 14 ก.ย. 2562  |  1689 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดกล่องขนมไหว้พระจันทร์ยานแม่ ไปลงรันเวย์เลยค่า

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลไหว้พระจันทร์ ซึ่งตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำเดือน 8 ของทุกปี ที่ชาวเอเชียเชื้อสายจีน รวมถึงชาวไทย ใช้เฉลิมฉลองฤดูแห่งการเก็บเกี่ยวและไหว้พระจันทร์ เพื่อความเป็นสิริมงคล ร่ำรวยและประสบความสำเร็จ ปีนี้แบรนด์แฟชั่นสุดหรู จากฝั่งตะวันตก ไม่ว่าจะเป็นไม่ว่าจะเป็น หลุยส์ วิตตอง กุชชี่ แซงต์ โลรองต์ เฟนดิ ฯลฯ ก็ทำขนมไหว้พระจันทร์ออกมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลนี้เช่นกัน ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์แฟชั่นระดับ high end แล้ว จะทำแพ็คเกจจิ้งธรรมดาๆได้อย่างไร วันนี้ Makeprint2u และ Eureka packaging ขอนำตัวอย่างแพ็คเกจจิ้งกล่องขนมไหว้พระจันทร์ระดับยานแม่ มาให้ดูกัน

Fendi 

เลิศที่สุดในสามโลกต้องยกให้ เฟนดิ ที่จัดเต็มออกแพ็คเกจจิ้งในรูปทรงปิ่นโตในสไตล์กล่องลิ้นชัก โมเดิร์นคลาสสิคสีน้ำเงินเข้มประดับลวดลายโมโนแกรมเอกลักษณ์ FF สีทอง  นอกจากนี้ในส่วนระหว่างหูหิ้วและฐานปิ่นโต ยังเอาแผ่นอะคริลิกใสมาทำเป็นหลอดแอลอีดี เปิดปิดด้วยการหมุนฐานปิ่นโต  ด้านในจะมีขนมไหว้พระจันทร์ใส้เม็ดบัวไข่แดงที่ใช้โลโก้ FF เป็นลวดลายด้วยเช่นเดียวกันกับแพ็คเกจจิ้งด้านนอก


Louis Vuitton

Louis Vuitton  ออกแพ็คเกจจิ้งทรงกล่องสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่เปิดด้านหน้า เลือกใช้โทนสีส้มน้ำเงินซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของหลุยส์ วิตตอง ด้านในประดับด้วยคัตเอาต์บอลลูนสีน้ำเงินเจาะโมบายสัญลักษณ์แบรนด์หลุยส์ วิตตอง ลวดลายและธีมลวดลายของแพ็คเกจจิ้งนั้น ได้นำก้อนเมฆ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดีตามความเชื่อของจีน มาประดับตกแต่งกล่องแพ็คเกจจิ้งได้อย่างลงตัว

Celine

ขึ้นชื่อว่า Celine เราต้องนึกถึงความมินิมัล ความสะอาด เรียบเก๋ อย่างแน่นอน Celine เลือกใช้กล่องแพ็คเกจจิ้งสี่เหลี่ยมจัตุรัสสีขาว มีชื่อแบรนด์ในตัวอักษรสีดำอยู่ด้านนอกกล่องแพ็คเกจจิ้ง  ด้านในมีขนมไหว้พระจันทร์ 4 ชิ้น อยู่ในช่องแบ่ง ขนมไหว้พระจันทร์ปั๊มลวดลายโมโนแกรมของแบรนด์ที่ดูเรียบง่ายอย่างลงตัว นับเป็นกล่องแพ็คเกจจิ้งที่สื่อได้ถึงแบรนด์ได้อย่างชัดเจน

 

Tiffany & Co.

Tiffany & Co. ออกแบบแพ็คเกจจิ้งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะการฉลุกระดาษแบบจีนโบราณ  โดยใช้กล่องแพ็คเกจจิ้งสองชั้น ฉลุลายกระดาษและตกแต่งลวดลายของร้าน Tiffany & Co. สาขาหลักที่ 727 Fifth Avenue นอกจากนี้กล่องแพ็คเกจจิ้งของ Tiffany & Co. ยังซ่อนความเก๋ไว้ภายใน ด้วยการนำไฟ LED ซ่อนไว้ด้านใน สามรถใช้เป็นโคมไฟตั้งโต๊ะได้อีกด้วย


นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ High end อื่น ๆอีกมากมาย เช่น Gucci, Saint Laurent, Burberry,  Lowe, Maison Margiela ที่ออกแบบแพ็คเกจจิ้งขนมไหว้พระจันทร์ได้อย่างสวยงาม



   

Credit : https://jingdaily.com/luxury-mooncake-gift-boxes-winners-losers/


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้