content

การแข่งขันของธุรกิจ SME หรือเจ้าของแบรนด์รายย่อยในปัจจุบันนั้นมีอัตราความเข้มข้นสูงมาก นั่นก็เพราะสื่อโซเชียลที่เข้าถึงง่ายและครอบคลุม ทำให้คนที่อยากเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้าสักชิ้นเลือกตัวแทนผู้ผลิตและสร้างหน้าร้านออนไลน์ขึ้นมาได้อย่างง่ายดาย แล้วทำอย่างไรเราจะสร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์จนโดดเด่น รวมถึงสร้างมูลค่าของสินค้าของเราให้แตกต่างจากพ่อค้าแม่ค้าคนอื่นๆ ได้ เรา Makeprint2u พามาหาคำตอบกันค่ะ

Makeprint2u นำเคล็ดลับการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จ สำหรับเจ้าของธุรกิจ หรือผู้ที่สนใจอยากเริ่มต้นที่จะทำธุรกิจ ที่อยากประสบความสำเร็จ คงหนีไม่พ้นการทำให้ตัวสินค้าออกมาให้ดี ออกแบบได้สะดุดตาผู้บริโภค ดูน่าซื้อ ดูคุ้มค่าที่จะเสียเงินซื้อสินค้าชิ้นนั้นไปใช้ มาฝากกันค่ะ

ใช้หลักการคิดวิเคราะห์แบบ Mind Mapping ขีดเขียนแนวความคิดที่สามารถแตกออกไปได้หลากหลายในการทำโลโก้ของงานทำกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆภายใต้ของเขตของสินค้าของคุณ Mind Mapping ช่วยให้คุณทบทวน รวบรวม และกำหนดเป้าหมายที่ชัดเจนได้มากยิ่งขึ้น

ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะ ว่าในปัจจุบันนี้มูลค่าของสินค้าบางประเภทขึ้นอยู่กับรูปลักษณ์ของกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ ไม่ว่าจะเป็นบรรจุภัณฑ์ประเภทใดก็ตาม กล่องกระดาษ กล่องทั่วไป หีบห่อ หรือแพคเกจจิ้งอีกหลายหลายรูปแบบ ล้วนช่วยเพิ่มมูลค่าของสินค้าแทบทั้งสิ้น แต่มีสิ่งนึงที่ขาดไม่ได้ที่เป็นตัวช่วยในการเพิ่มมูลค่าของสินค้า และทำให้เป็นที่จดจำ สร้างแบรนด์ในตัวเองได้อย่างรวดเร็ว นั้นคือสิ่งที่เรียกว่า โลโก้

ปัจจุบันรอบตัวของเรานั้น บรรจุภัณฑ์สำหรับผลิตภัณฑ์ครีมมีอยู่ในหลายขนาด หลายรูปแบบ แต่กว่าที่จะ “ผลิตกล่องครีมสวยราคาถูก” ออกมาได้นั้น ผู้ออกแบบทำกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ จะต้องผ่านกระบวนการออกแบบและผ่านกระบวนการคิดอะไรมาบ้าง กว่าที่จะผลิตกล่องครีมสวยออกมาให้เราได้ใช้กัน แต่ก่อนอื่นมาดูปัญหาของการทำกล่องครีมสวยๆ กันก่อนค่ะ

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันตามสัญญา บทความดีๆ วันนี้ เรายังคงอยู่กับ 5 แนวโน้มการออกแบบทำกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ ซึ่งบทความนี้เป็นตอนสุดท้ายแล้วนะคะ สำหรับผู้อ่านท่านใดยังไมได้อ่านในตอนแรก สามารถ คลิกเพื่อไปอ่านตอนที่ 1 ก่อนได้เลยค่ะ

1. กล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษ แพ็คเกจจิ้งสวยๆ แบรนด์ 100% Natural แบรนด์ 100% Natural ออกแบบ กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ ให้เกิดความเปลี่ยนแปลงกับแบรนด์ แนวธรรมชาติลุคพรีเมียม และขยายตลาดจากขายในท้องถิ่นเป็นทั่วประเทศอังกฤษ ส่งผลให้ยอดขายสูงขึ้น 400% เลยทีเดียว 2. กล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษ แพ็คเกจจิ้งสวยๆ แบรนด์ Mandarin Natural Chocolate ดีไซน์เนอร์ญี่ปุ่น ยูตะ ทาคาฮาชิ ออกแบบ กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ ด้านหลังที่สื่อสารชัดเจน เรียบง่าย สะอาดตา สะท้อนให้เห็นถึงส่วนผสมที่น้อยแต่มาก เรียบง่ายของแบรนด์ 3. กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ แบรนด์ KINN คำจัดความของแบรนด์คือ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ออแกนิก ออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ เช่น “กล่องครีม” “กล่องสบู่” สำหรับผลิตภัณฑ์ skincare ต่างๆ 4. กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ แบรนด์ Ringana กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ คือ “กล่องเครื่องสำอาง” “กล่องอาหารเสริม” นี้เลือกการออกแบบกล่องแนวดีไซน์คลาสสิค ไม่มีคำว่าล้าสมัยไปตามเวลา กราฟฟิคเน้นสื่อสารประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ และมีความเรียบง่าย 5. กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ แบรนด์ Aesop กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ คือ “กล่องเครื่องสำอาง” แบรนด์นี้ถือกำเนิดขึ้นในปี 1987 เป็นแบรนด์ไอคอนสื่อถึงความเป็นธรรมชาติ พรีเมียม และมีวิถีของตัวเอง 6. กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ แบรนด์ Naturaglace “ออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ กล่องเครื่องสำอาง” โดยใช้ฝีแปรงระบายในสีพาสเทล ให้ความเรียบง่าย และ ความเป็นธรรมชาติ 7. กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ แบรนด์ DANI Naturals ออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ “กล่องครีม” “กล่องเครื่องสำอาง” โดยใช้ลายดอกไม้ และ เรขาคณิต ในแนวเดียวกันทุกกล่อง ให้ความรู้สึกเป็นผลิตภัณฑ์สปา ผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพ 8. กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ แบรนด์ Geometry of Pasta “ออกแบบทำกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ” ให้มีความเรียบง่าย ด้วยรูปทรงเรขาคณิต และ สีขาว-ดำ สื่อถึงรูปทรงที่หลากหลายของเส้นพาสต้า 9. กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ แบรนด์ Piquentum Wine “ออกแบบฉลากสินค้า” โดยใช้หยดน้ำฝนจริงที่ได้ในแต่ละเดือนของปีที่ผลิตไวน์ 10. กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ แบรนด์ T2 “ออกแบบทำกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ” โดยได้แรงบันดาลใจมาจากตะกร้าผลไม้ที่เห็นในตลาด 11. กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ แบรนด์ Samurai “ออกแบบทำกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ” “ผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์” ให้ไม่มีการใช้กาว และใช้ถุงพลาสติกในการใส่หิ้ว และสามารถเรียง “กล่องอาหาร” ด้านในได้หลายแบบ 12. กล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ แบรนด์ CS Electric “ออกแบบทำกล่องบรรจุภัณฑ์” โดยใช้รูปวาดแมลงในแนวที่มีความเป็นวิทยาศาสตร์ โดย ไดคัท หน้าต่างเป็นโชว์หลอดไฟ โดยใช้หลอดไฟแทนส่วนส่องแสงได้ของแมลง

ในโลกของงานรับทำกล่องกระดาษหรืองานทำกล่องบรรจุภัณฑ์แพ็คเกจจิ้งสวยๆ นั้น ได้มีการพัฒนาวัสดุที่ใช้ในอุตสาหกรรม เพราะรสนิยมของผู้บริโภคนั่นเองที่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงต่างๆ เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นอย่างเหลือเชื่อ” www.makeprint2u.com ขอขอบคุณที่มา http://www.creativebloq.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้